Chính Sách Đổi Trả

Chính sách và quy trình đổi trả hàng

1. Định nghĩa:

Đổi/ trả hàng là một hoạt động mà Chợ Hoa Tươi (CHT) thực hiện các thủ tục để kiểm tra và khắc phục tình trạng hàng hóa hư hỏng cùng với bộ phận kho sau khi CHT ghi nhận thông tin phản hồi về chất lượng hàng hóa từ Khách hàng. Nếu phù hợp yêu cầu đổi/ trả hàng, CHT sẽ thực hiện các chính sách đổi/ trả hàng với Quý khách.

2. Chính sách trả/ đổi hàng:

– Trong trường hợp Qúy khách đổi/ trả hàng mà nguyên nhân được xác định là do lỗi của Chợ Hoa Tươi

+ Hoa hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

+ Các loại khi nhận bị dập, gãy,.vv…

+ Đóng sai mặt hàng.

         – Thời gian đổi trả hàng quy định như sau :

  • + Đối với khách hàng ở khu vực TP.Hồ Chí Minh : 03 giờ đồng hồ kể từ khi nhận hàng.
  • + Đối với khách hàng ở khu vực Tỉnh: 12 giờ đồng hồ kể từ khi nhận hàng.
  • + Các tỉnh lân cận khu vực TP. Hồ Chí Minh như : Bình Dương, Biên Hòa ĐN, Long An,..  : 06 giờ đồng hồ kể từ khi nhận hàng

  *Ngoài thời gian này, CHT xin phép không hỗ trợ chính sách đổi trả vì đã quá thời gian quy định.

        + Nếu lỗi sai được phát hiện thời điểm Khách hàng nhận và kiểm hàng cùng giao nhận bên CHT, CHT sẽ ghi nhận lại tình huống của Qúy khách và xử lý ngay lúc đó.

        + Nếu lỗi sai được phát hiện khi Khách hàng đã nhận hàng và không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của CHT. CHT cũng sẽ ghi nhận lại tình huống và xem xét yêu cầu đổi/ trả của Quý khách.

        +Trong trường hợp hủy hàng, đổi hàng theo mong muốn của Quý khách, không xuất phát từ lỗi của CHT: CHT sẽ không thể hỗ trợ chính sách đổi trả cho Quý khách vì hàng đã được đặt và lên lịch trình bay.

 

3. Quy trình đổi trả hàng:

Bước 1: Quý khách liên hệ tới hotline CSKH hoặc nhân viên Sales của CHT để báo yêu cầu khiếu nại sản phẩm trên đơn hàng và yêu cầu đổi/trả hàng. Để quá trình thực hiện khiếu nại đổi trả hàng được thuận lợi, Qúy khách cần gửi đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm thể hiện lỗi sai khác của hàng hóa một cách rõ nét: đầy đủ số lượng bao bì.

Bước 2: Sau khi nhận được đề xuất của Quý khách, Bộ phận Xử lý khiếu nại sẽ liên lạc với bộ phận Kho để tiến hành kiểm tra và xác nhận. Khi nhận được phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi/ trả từ bộ phận QC ( Kiểm Tra Chất Lượng), Bộ phận Xử lý khiếu nại sẽ liên lạc thông báo tới Quý khách nội dung chi tiết và các yêu cầu của việc đổi/trả hàng.

Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/ trả hàng,CHT sẽ thực hiện việc đổi/ trả hàng cho Qúy khách theo đúng quy định. Thời gian đổi trả sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.

Bước 4: CHT sẽ đóng Khiếu nại sau khi nhận được phản hồi chính thức của QC và thông báo tới Qúy khách.

 

4. Hướng giải quyết khi phát sinh đổi/ trả:

- Trong trường hợp bị gãy, dập một vài cành vì yếu tố khách quan và trong khả năng Khách hàng sử dụng được sản phẩm còn lại, CHT sẽ hoàn “xu” tương ứng với số lượng hoa hư hỏng vào “ví” của KH.

- Trong trường hợp sản phẩm hư hỏng toàn bộ, không thể sử dụng, CHT sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới. Hoặc trong trường hợp giao sai sản phẩm so với yêu cầu đặt hàng của Quý khách, CHT sẽ tiến hành đổi/ trả và giao lại sản phẩm đúng.

- Tuy nhiên nếu số lượng sản phẩm không đủ để thực hiện đổi mới, CHT sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách bằng “Xu” trong “Ví” ở tài khoản của Quý khách trên website: chohoatuoi.vn.

 

Lưu ý:

- CHT chỉ tiếp nhận những yêu cầu đổi/trả hàng nếu đơn hàng cần đổi/trả nằm trong quy định về thời gian xử lý.

- Do việc đổi/trả hàng mất nhiều thời gian kiểm tra, nên khi có yêu cầu đổi/trả hàng, CHT cảm phiền Quý khách kiên nhẫn chờ đợi, CHT sẽ thông báo đến Quý khách lộ trình và thông tin về việc đổi/trả hàng trên đơn hàng.

 

 

TRÂN TRỌNG!